Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Cách trị nhức răng nhanh, hiệu quả nhất tại nhà

Cách trị nhức răng nhanh, hiệu quả nhất tại nhà

Những ai đã từng bị đau răng mới hiểu cảm giác khủng khiếp của nó, buốt lên tận óc. Nhiều người lớn mà bị đau răng kiểu này thì có khi cũng phải khóc rên như trẻ con.
Đau răng có nhiều nguyên nhân, vì vậy mà bạn cần nha sĩ để xác định đúng nguyên nhân và chữa trị. Tuy nhiên, trong lúc đau dữ dội và chưa thể đến gặp nha sĩ thì cách nào để trị nhức răng nhanh nhất, đơn giản nhất ngay tại nhà?
Bạn có thể bị sâu răng, áp xe, viêm tủy răng, viêm nướu răng,… Bất kỳ lý do nào thì trong khi chờ giải quyết đúng nguyên nhân, để giảm đau cấp tốc tạm thời bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau paracetamol (effegalgan có tác dụng nhanh hơn).
Có thể dùng nước đá cho vào túi nhựa để chườm phía ngoài chỗ sưng đau, giúp hạn chế cơn đau tại chỗ.
Nếu biết chắc mình bị sâu răng thì chỉ có cách đến ngay nha sĩ để giải quyết dứt điểm cái răng sâu mới là cách lâu dài. Tuy nhiên, răng thường bị sâu qua khỏi lớp men răng, lớp ngà răng, đến lớp tủy gây viêm tủy mới bị nhức răng.
Do vậy, với những trường hợp viêm tủy, áp xe, viêm nướu răng thì theo DS.Trần Văn Thuyết, có thể dùng gel tươi nha đam để chữa trị tại nhà, vô cùng hiệu quả.
  • Gel tươi nha đam có chứa glycoprotein có tác dụng loại trừ bradykinin, là chất trung gian gây viêm và đau.
  • Gel tươi nha đam có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, ức chế các phản ứng histamine, giúp chống viêm nướu răng, ngừa chảy máu chân răng, chống sâu răng, giúp răng chắc khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét