Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

tác dụng của quả bơ

http://www.khoelavang.com/tac-dung-cua-qua-bo-voi-suc-khoe-va-sac-dep/

Quả bơ cung cấp năng lượng, các chất dinh dưỡng đa lượng cũng như vi lượng rất đa dạng và dồi dào. Do đó,tác dụng của quả bơ đối với sức khỏe và sắc đẹp có thể nói là “trên cả tuyệt vời”.
  • 100g bơ cung cấp 160kcal, năng lượng này không đến từ đường mà từ protein và chất béo thực vật không bảo hòa. Do vậy có thể yên tâm rằng ăn bơ không những không béo lên mà còn có thể hỗ trợ giảm béo, tốt cho tim mạch.
  • Chất béo thực vật (bảo hòa và không bảo hòa) trong 100g quả bơ cung cấp 23% nhu cầu hàng ngày của cơ thể, đặc biệt là chất béo từ quả bơ không chứa cholesterol. Cần biết rằng cơ thể người không thể thiếu chất béo, đặc biệt là chất béo thực vật, nếu không thì không thể hấp thu được các loại vitamin chỉ tan được trong dầu, ví dụ như vitamin A, D, E, K, khi đó cơ thể không thể khỏe, da không thể đẹp.
  • Quả bơ giàu giàu kali nên giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp cũng như tốt cho người bị huyết áp cao. 100g quả bơ có thể cung cấp 10% nhu cầu hàng ngày về kali cho cơ thể.
  • 100g quả bơ có thể cung cấp 28% nhu cầu hàng ngày về chất xơ thực vật cho cơ thể, qua đó hỗ trợ phòng chống táo bón rất hiệu quả.
  • 100g quả bơ có thể cung cấp 12% nhu cầu về vitamin C hàng ngày cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, cũng như chống các tác nhân oxy hóa có hại đối với cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét