Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Kinh nguyệt kéo dài gây hàng loạt phiền phức

gày kinh nguyệt kéo dài gây rất nhiều phiền phức cho chị em trong cuộc sống, nhất là trong những ngày nóng bức hoặc khí hậu ẩm ướt. Hầu hết chị em đều mong muốn có số ngày kinh khoảng 5 ngày là hợp lý, 3 ngày là lý tưởng nhất, thuận lợi cho sức khỏe và sinh hoạt. Thực hiện 1 số chỉ dẫn chuyên khoa sau chị em có thể rút ngắn ngày “đèn đỏ” với nhóm thực phẩm ” ăn gì nhanh hết kinh nguyệt ” đơn giản.

Kinh nguyệt kéo dài gây hàng loạt phiền phức

Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường của người phụ nữ khỏe mạnh, xảy ra trong quãng thời gian từ giữa tuổi dậy thì và lúc mãn kinh. Kinh nguyệt bình thường sẽ có chu kỳ lặp lại theo tháng, một chu kỳ được tính từ ngày “đèn đỏ” đầu tiên và thông thường, một chu kỳ kinh nguyệt bình thường sẽ kéo dài khoảng 28 – 32 ngày. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp kéo dài tới 35 – 40 ngày.
Trong đó, số ngày ra máu kinh dao động trong khoảng từ 3 – 7 ngày. Số ngày kinh nguyệt dài gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng tới tâm lý và sinh hoạt hàng ngày, công việc, nhất là khi người không khỏe, thời tiết nóng nực hoặc ẩm ướt.

Ngoài ra, kể cả khi kinh nguyệt bình thường song kéo dài trên 3 ngày cũng làm tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín. Nguyên nhân là khi kinh nguyệt kéo dài sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vùng kín và gây ra viêm nhiễm. Khi đó, vi khuẩn sẽ lây nhiễm ngược từ âm hộ, âm đạo lên buồng tử cung rồi lên vòi trứng gây viêm nhiễm phần phụ, thậm chí làm tăng nguy cơ gây vô sinh, ung thư.
Thêm nữa, khi số ngày hành kinh càng xa ngưỡng 3 ngày thì khả năng phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt càng tăng. Vì vậy, làm gì để kinh nguyệt ra nhanh, ăn gì nhanh hết kinh nguyệt là thắc mắc của nhiều người.
Mách nhỏ với phụ nữ rằng Công nghệ nano bạc kháng khuẩn đã quá phổ biến để kháng khuẩn cho tủ lạnh, máy giặt bởi tính an toàn rồi thì bạn hoàn toàn có thể dùng gel vệ sinh kháng khuẩn chứa Nano bạc để kháng khuẩn cho vùng kín này trong ngày đèn đỏ khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét