Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Ăn bún có giảm cân không?


Hỏi: Em tên là Thùy, ở Bắc Ninh. Ăn bún có giảm cân không thưa các chuyên gia? Em muốn giảm béo thật nhanh chóng mà an toàn cho nên em nghĩ sẽ thay thế việc ăn cơm bằng việc ăn bún. Tuy nhiên, em cũng không rõ lắm việc ăn bún có giảm cân không? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em ăn bún có mập không ăn bún có béo không
 Em xin cảm ơn ạ!

(Mai Thùy – Bắc Ninh)

an-bun-giam-can-1
Giúp bạn có câu trả lời ” Ăn bún có giảm cân không “

Trả lời:
Thân chào bạn Mai Thùy!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn. Về câu hỏi ăn bún có giảm béo không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:
Để hạn chế những nguy cơ béo phì từ việc cung cấp quá nhiều tinh bột từ cơm gạo vào cơ thể, nhiều bạn gái đã cho rằng ăn bún sẽ là một giải pháp tốt cho vấn đề này. Tuy nhiên, trên thực tế, ăn bún có giảm cân không đã và đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi.



Trả lời: “Ăn bún có giảm cân không?”
Bạn Mai Thùy thân mến!Ăn bún có giảm cân không? Trong tuần vừa qua, có rất nhiều lá thư với nội dung tương tự gửi về cho chuyên mục tư vấn.
Ăn bún có giảm cân không? Trên thực tế, bún là một thực phẩm được chế biến từ gạo mà ra. Cũng giống như cơm, chỉ khác là bún được con người lấy gạo xay thành bột mà chế biến thành. Chính vì vậy, không thể nói, ăn bún có thể giảm cân được.

an-bun-giam-can-2
Ăn bún sẽ không thể giúp chúng ta giảm béo được

Ngoài ra, khi chế biến bún, người ta thường cho vào một số chất phụ gia, khiến cho bún còn có thể nhiều dưỡng chất hơn là khi chúng ta ăn cơm nguyên chất từ gạo. Hy vọng bạn gái lưu ý và mau chóng xóa bỏ lầm tưởng việc ăn bún giảm cân này.

Trên đây là phần giải đáp ăn bún có giảm cân không, hy vọng đã giúp bạn Mai Thùy gỡ bỏ thắc mắc bấy lâu. Để có thể giảm cân nhanh chóng, bạn Mai Thùy cũng như các bạn gái có thể tham khảo dịch vụ giảm cân bằng công nghệ Laser LS650 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, giúp bạn gái mau chóng sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm tại Xuân Hương cam kết mang lại cho phái đẹp một vóc dáng chuẩn bền lâu, tràn đầy sức sống.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét